ข้อที่ | ตัวชี้วัด | รายละเอียดที่เผยแพร่ |
---|---|---|
ข้อมูลพื้นฐาน | ||
o1 | โครงสร้างหน่วยงาน | |
o2 | ข้อมูลผู้บริหาร | |
o3 | อำนาจหน้าที่ | |
o4 | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน | |
การประชาสัมพันธ์ | ||
o5 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ‣ ข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจบริหารหรือภารกิจของหน่วยงาน |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | ||
o6 | Q&A | |
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ | ||
o7 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | ‣ แผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุม ปี พ.ศ. 2567 |
o8 | แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | ‣ ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 |
o9 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | |
การปฏิบัติงาน | ||
o10 | คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | ‣ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน |
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน | ||
o11 | คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ | |
o12 | ข้อมูลสถิติการให้บริการ | |
o13 | E–Service | |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ||
o14 | รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | |
o15 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | |
o16 | ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ‣ ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 |
o17 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ||
o18 | แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ‣ แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2567 |
o19 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | ‣ รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของปี พ.ศ. 2566 |
o20 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ | |
o21 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | ‣ ผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567 |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ||
o22 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบ | ‣ คู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
o23 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |
o24 | ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ‣ ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานปี พ.ศ. 2566 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ||
o25 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ‣ ผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานในปี พ.ศ. 2567 |
นโยบาย No Gift Policy | ||
o26 | ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | |
o27 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | |
o28 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | |
o29 | รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา | |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต | ||
o30 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน | |
o31 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | |
แผนป้องกันการทุจริต | ||
o32 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | |
o33 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ||
o34 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ‣ ผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2566 |
o35 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |